Lối chơi Teemo pháp sư đường mid đã lỗi thời khi có quá nhiều các quân bài có thể counter vị tướng này dễ dàng, bảng bổ trợ Teemo mùa 7 với lối lên đồ phép thuật kết hợp với tốc độ đánh mới chính là xu hướng mới của thời đại. Ở vị trí solo top, Teemo thậm chí còn tỏ ra lấn lướt với những tướng thiếu độ cơ động và sử dụng đòn đánh thường. Nhiệt huyết chiến đấu sẽ là thứ quan trọng nhất trong bảng bổ trợ Teemo nhờ khả năng cường hóa sức mạnh của đòn đánh thường. Kết hợp với nội tại Bắn Độc (E) và những trang bị tốc độ đánh như cuồng cung runaan và nanh nashor sẽ kéo máu đối phương rất tốt. Tất nhiên bảng bổ trợ Teemo top như trên sẽ không phát huy được hiệu quả của Phi tiêu mù (Q) cũng như nấm độc Noxus (R) tuy nhiên với các phiên bản mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại 2 kỹ năng trên đã bị neft rất nhiều, nếu quá phụ thuộc vào 2 kỹ năng ấy thì Teemo mùa 7 sẽ gần như không có đất sống.

Bảng bổ trợ Teemo

Bảng Bổ Trợ Teemo Mùa 7


Cách Lên Đồ

Và như mình đã giới thiệu ở trên cùng với các trang bị gia tăng sức mạnh phép thuật là 2 trang bị tốc độ đánh như hình ảnh dưới đây:



Ưu điểm của cách lên đồ này là khả năng dọn lính tốt, đẩy đường nhanh và cấu rỉa đối phương khá khó chịu. Nếu như may mắn gặp các tướng ăn cỏ như Nasus, tryndamere hay Garen,... thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhiều người chơi còn lên cho mình thông đạo để khả năng đẩy đường tốt hơn nữa. Mời bạn chiêm ngưỡng video highlight của Teemo solo Top.

- - 0 bình luận - lượt xem
https://gameslmht.blogspot.com/2017/03/bang-bo-tro-teemo-mua-7.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé