Arkadata được biết đến là người chơi Yasuo có kỹ năng bậc nhất thế giới, những trận đấu của Arkadata luôn tạo nên nguồn cảm hứng cho rất nhiều game thủ kể từ những chi tiết nhỏ nhất mà anh tạo ra và lối lên đồ yasuo mùa 7 cũng nằm trong số đó. Với kinh nghiệm chơi Yasuo từ rất lâu, Arkadata chinh phục fan của mình với khả năng lướt tốc độ cao và né các kỹ năng định hướng một cách khéo léo. Vì thế anh thường chọn cách lên đồ Yasuo mùa 7 theo hướng max dame và lối chơi hổ báo theo cách Mỹ. Xét cho cùng lối chơi này khá phù hợp tại máy chủ Việt Nam và mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, nên mình mới hướng dẫn anh em lên đồ yasuo theo cách này.

Cách lên đồ Yasuo mùa 7 mid lane của Arkadata


Cách lên đồ Yasuo mùa 7 mid lane của Arkadata



Ma vũ song kiếm: đây là trang bị giúp nội tại đạo của lãng khách Yasuo được hoàn thiện khi gia tăng đến 60% chí mạng và là nguồn tốc độ đánh duy nhất với lối lên đồ này. Nội tại ma vũ và ai oán của trang bị này còn giúp cho kẻ bất dung thứ thêm một chút lợi thế về độ cơ động và một chút chống chịu trong những pha solo tay đôi hoặc combat.

Búa băng: Nhờ khả năng làm chậm từ lạnh buốt, Yasuo có thể khống chế một mục tiêu đơn lẻ một cách dễ dàng hơn. Nên nhớ rằng Bão kiếm (Q) cũng giống như một đòn đánh thường nên có thể kích hoạt nội tại của Búa Băng một cách dễ dàng.

Vô cực kiếm: Tất nhiên rồi, một tướng có lợi thế về chí mạng như Yasuo thì không thế nào thiêu trang bị này được. Không chỉ giúp Yasuo đạt ngưỡng 100% chí mạng, với vô cực mỗi đòn đánh thường của Yasuo sẽ là 250% sát thương vật lý hiện tại. Và tất nhiên Q của Yasuo hoàn toàn có
Giáp thiên thần: Trang bị phổ biến với lối chơi full sát thương, chủ yếu được sử dụng với mục đích tránh cái chết thương tâm xảy ra khi có quá ít trang bị phòng ngự.

Huyết kiếm: Ngoài 75 sát thương vật lý, Huyết kiếm còn là trang bị sở hữu chỉ số hút máu lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại. Hãy tưởng một Yasuo có chỉ số sát thương khủng khiếp lại còn có huyết kiếm trong tay thì sẽ hồi lại bao nhiêu máu mỗi đòn đánh ?

Giày thủy ngân: Nếu như người ta chuyền tai nhau các khống chế cứng có thể khống chế rất tốt vị tướng này thì giày thủy ngân lại là con bài để Yasuo khắc phục nhược điểm đó. Ngoài ra bạn có thể sử dụng giày cuồng nộ trong các trận đấu không quá quá nhiều cc.
- - 0 bình luận - lượt xem
https://gameslmht.blogspot.com/2017/03/cach-len-do-yasuo.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé