Jayce là một trong những vị tướng có độ đa dụng khá cao có thể đi được nhiều vị trí nhưng đường Top vẫn là nơi để Jayce phô diễn hết độ bá đạo của mình. Cùng với bảng bổ trợ Jayce top mùa 7 mình sẽ hướng dẫn các bạn một vài mẹo hay đối với vị tướng đã từng làm khuynh đảo đấu trường công lý này. Bảng bổ trợ Jayce hoàn toàn linh động, nói cách khác có rất nhiều hướng đi cho người bảo hộ mai sau như xung kích bão tố hoặc ý chỉ thần sấm. Việc lựa chọn điểm then chốt cho bảng bổ trợ Jayce mùa 7 phụ thuộc vào lối chơi của từng người, nếu thích dồn sát thương thì lấy ý chỉ, còn nếu cần té nhanh khi bị gank hay cần tốc độ để né skill tốt hơn thì sử dụng xung kích.

Jayce
Jayce


Cách chơi Jayce

Điểm khác biệt giữa một Jayce Pro với một Jayce ghẻ lở có thể dễ dàng nhận thấy ở cách sử dụng Q Chỉ thiên - Cầu Sấm như thế nào. Ở dạng pháo, Cầu sấm kết hợp với cổng tăng tốc thì có thể gia tăng thêm sát thương, tốc độ và tầm bắn, tất nhiên đây là kỹ năng định hướng cần phải luyện tập khá nhiều. Dạng búa, không chỉ có thể áp sát mục tiêu còn có thể nhảy qua tường được nữa.

Khi di chuyển hãy liên tục sử dụng chiêu cuối không mất năng lượng mà mỗi lần kích hoạt lại nhận được khá khá tốc độ di chuyển.

Một mẹo cấu rỉa khi ở dạng pháo mà một người chơi Jayce cần nắm được đó là dùng E lên bản thân chứ không phải trước mặt mình.

Dạng pháo, dùng Q trước rồi E ngay sau đó tạo nên sự bất ngờ khiến kẻ địch khó né hơn.
Mẹo cuối cùng ở dạng búa đó là tốc biến + lôi phạt đẩy mục tiêu về phía đồng đội của mình


Lên đồ Jayce

Jayce lên đồ rất đa dạng, có người lên nước mắt nữ thần có người không. Bản thân mình rất thích lên nước mắt vì nó giúp bạn có đủ năng lượng không cần phải phụ thuộc vào bùa xanh (mà đi top chắc gì xin blue người ta đã cho). Tuy nhiên xu hướng hiện tại không phải là thần kiếm muramana nữa mà là các trang bị sát lực như sau:
.

- - 0 bình luận - lượt xem
https://gameslmht.blogspot.com/2017/03/bang-bo-tro-jayce-top-mua-7.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé