Là một đấu sĩ có khả năng tay đôi khá mạnh, người ta thường lựa chọn Fiora cho các kèo đấu solo hoặc đội hình chuyên đẩy lẻ, sau đây là bảng bổ trợ Fiora mùa 7 được coi là phù hợp nhất. Thời gian trở lại đây, xu hướng đường TOP thường ưu tiên những tanker lì đòn như Maokai hay Poppy, tất nhiên về mặt solo thì những tanker kể trên hoàn toàn không có cửa với Fiora nhưng đè đường tốt thôi thì chưa đủ. Chính vì thế mà Fiora hầu như không bao giờ xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp mùa 7. Là một tướng thuần cận chiến, nữ kiếm sư của Liên Minh Huyền Thoại rất phù hợp với bảng bổ trợ Fiora lấy nhiệt huyết chiến đấu làm điểm then chốt. Đi cùng với điểm "hăng máu" Fiora sẽ có lợi thế lớn hơn trong các cuộc chiến dài hơi, kể cả những tanker cứng nhất cũng phải lo ngại khi đối đấu với bạn. 12 điểm cuối cùng dành cho nhánh kiên định trong bảng bổ trợ Fiora Top sẽ phần nào tăng thêm độ chóng chịu cho nữ kiếm sư.


Bảng bổ trợ Fiora top mùa 7


Thứ còn lại đem đến sức mạnh của Fiora trong giai đoạn đầu trận đấu là bảng ngọc Fiora, nếu như bạn thường xuyên sử dụng nữ kiếm sư này thì hãy tạo riêng cho mình một bảng nhé !

Bảng Ngọc Fiora


Cách Lên Đồ

Với các trang sau, Fiora có thể dễ dàng tiễn một mục tiêu yếu máu lên bảng đếm số chỉ trong một khoảnh khắc. Tuy nhiên lại hơi mỏng để có thể xông pha trong combat, để khắc phục được yếu điểm đó thì không thể thiếu đi trang bị giáp thiên thần.


- - 0 bình luận - lượt xem
https://gameslmht.blogspot.com/2017/03/bang-bo-tro-fiora-mua-7-solo-top-kha-tot.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé