NRG đã chiêu mộ thành công xạ thủ đầy tiềm năng người Hàn Quốc Ohq

Trên trang Twtter của mình, NRG đã thông báo về việc chiêu mộ thành công xạ thủ Oh “Ohq” Gyu-min từ Team Dragon Knights.

Chúng tôi tự hào thông báo rằng Ohq đã gia nhập tổ chức NRG eSports. Thật tuyệt vời!

Sau một mùa giải chỉ đạt hạng 5-6 và có tỉ số 9-9 ở vòng bảng, NRG đã quyết định thanh lọc đội hình khi Johnny “Altec” Ru, Kevin “KonKwon” Kwon và Galen “Moon” Holgate phải ra đi cùng với đó là sự chia tay của Impact. Những người mới là Diego “Quas” Ruiz, Lucas “Santorin” Tao Kilmer Larsen và Alan “KiWiKiD” Nguyen trong khi đó Lee “GBM” Chang-seok là người duy nhất được giữ lại. Với việc có được Ohq, NRG đã hoàn thiện đội hình của mình và huấn luyện viên của họ Tadayoshi “Hermit” Littleton không dấu nổi sự phấn khích: ” Tôi rất vui khi được làm việc cùng Ohq cũng như những thành viên mới của NRG. Tuy thời gian nghỉ giữa mùa khá dài nhưng tôi tin chắc rằng đội hình này sẽ có được thành công.

GBM là thành viên duy nhất được giữ lại trong đội hình NRG.
Ohq là xạ thủ đầy tiềm năng của Hàn Quốc trong những năm trở lại đây. Anh nổi lên trong màu áo Najin e-mFire và có được những màn thể hiện cực kì xuất sắc tại LCK. Sau khi chuyển sang thi đấu cho TDK, Ohq không có được những kết quả khả quan nhưng màn trình diễn của anh vẫn vô cùng ấn tượng khi có KDA 6.0 ở vòng bảng và 4.2 tại Playoff. Với sự cố của TDK tại LCS, Ohq đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới và NRG là lựa chọn hợp lý dành cho anh vào thời điểm này. Hy vọng Ohq sẽ tiếp tục giữ được phong độ và có những màn thi đấu mãn nhãn tại giải LCS mùa hè 2016!!

Ohq trong màu áo Najin e-mFire

- - 0 bình luận - lượt xem
http://gameslmht.blogspot.com/2017/03/ohq-gia-nhap-nrg-esports.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé